Ước gì?

– Ước gì lớp mình mọi người trong lớp mình phân công nhau sưu tầm tài liệu rồi up lên blog cho mọi người cùng học (như mô hình của YAK35- 1 người hoặc 1 nhóm người chịu trách nhiệm về 1 môn) thì tốt biết mấy. hehe……! Mong rằng BCS  thảo luận về vấn đề này?

– Mọi ý kiến thì các bạn gửi phản hồi bên dưới nha.

^^ đừng có khen Nhã! N ko có up topic này (chắc Dương quá >:) ) tại pass chia cho 1 số bạn ^^ mà đừng than nữa! để họp lớp -> tuyển mod +admin = lập 4rum! chịu chưa😀

11 phản hồi »

  1. Admin YA Said:

    Blog là nhật ký mà bạn. Một người giúp ích cho mọi người. Ráng đi Nhã ơi

  2. Các bạn YB và BCS đâu rồi? Sao không ai nói gì hết vậy?

  3. CHUNG MỘT NHÀ Said:

    nếu như có cái gì đó để khích lệ mấy bạn….(điểm rèn luyện) khi up bài lên blog…..thì sẽ rất nhộn nhịp đó…..trong bảng điểm rèn luyện có cột giúp đở nhau học tập……giúp nhiều thì được nhiều…vừa công bằng mà lại chia sẽ nhau nữa…..

  4. Admin YA Said:

    Bạn chia cho các BCS lớp bạn quản lý mỗi người một môn. Một mình bạn mà up lên rồi share thì rất vất vả đấy

    • Theo tôi nghĩa không nên chia cho BCS mỗi người mỗi môn, mà là người nào thấy mình học tốt môn nào thì đăng ký quản lý môn đó.

  5. Theo tôi nghĩ không nên lấy điểm rèn luyên ra hù dọa như ” CHUNG MỘT NHÀ ” nói như vậy, Dễ làm mít lòng nhiều người trong lớp.

  6. dr_1991 Said:

    tui thấy chủ yếu la tinh thần tập thể thui. ai co gj hay thi share cho nhau cung hoc.
    nhung tui khong rành mấy vụ này lắm –> chac nhờ Nha phu đạo them qua.

  7. Admin YA Said:

    Lớp YB đoàn kết mà. Ai lại lấy điểm rèn luyện ra làm vậy. Ý tưởng có mà các bạn có chịu chia phần ra làm hay không mới là chuyện đáng nói. Chứ lúc nào cũng Nhã sưu tầm rồi Nhã tự biên tự diễn thì sẽ không hay cho lắm.

  8. Admin YA Said:

    Tôi nghĩ YB có nhiều bạn có khả năng quản lý mục lắm nhưng ai cũng nịu cho nhau hết thì ai làm đây. Admin blog này làm hết chứ ai làm đây

  9. Cám ơn Admin YA đã quan tâm và cho ý kiến .

  10. ^^ đừng có khen Nhã! N ko có up topic này (chắc Dương quá >:) ) tại pass chia cho 1 số bạn ^^ mà đừng than nữa! để họp lớp -> tuyển mod +admin = lập 4rum! chịu chưa😀


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Gửi phản hồi

